Wednesday 24 October 2012

เปลี่ยนวันอันแสนน่าเบื่อมาออกแบบ เคส iphone 4s ด้วยตัวเองกันเถอะ!


บิดกายให้หายเหนื่อยในวันหยุดสุดสัปดาห์ นอนเผชิญหน้ากับเพดานสักพัก แล้วถามตัวเองในใจดังๆว่า วันนี้จะทำอะไรดี เพราะเป็นวันหยุดที่ว่างมากจริงๆ ครั้นจะออกไปข้างนอกก็เปลืองงบประมาณแผน่ดินอันมีจำกัด ที่สำคัญออกไปแล้วไม่รู้จะเจอฟ้าฝนประเภทไหน เดี๋ยวนี้ยิ่งไว้ใจไม่ค่อยได้อยู่ด้วย บางทีฟ้าก็เทฝนหล่นลงมาเป็นสาย และในชั่วพริบตาแดดดก้ออกเปรี้ยงปร้างราวกับว่าฝนไม่เคยตกมาก่อน ฉะนั้นแล้ววันหยุดมีน้อยใช้สอยประหยัด ไม่ควรเป็นอย่างมากที่จะเสี่ยงออกไปข้างนอกแล้วจะต้องมาอารมณ์เสียกับสภาพอากาศ นอนคิดอีกสักพักลุกขึ้นจากเตียงนอนอย่างไม่มีจุดหมายปลายทาง และท้ายที่สุดแล้วก็เดินมาหยุดอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ตัวโปรดท่องโลกผ่านอินเทอร์เน็ตบางทีก็น่าจะเป็นหนทางที่ดีเหมือนกันนะ
  
ท่องโลกอินเทอร์เน็ตเข้าเว็บโน้นออกเว็บนี้เป็นว่าเล่นกำลังจะบ่นถึงความเบื่อดีที่นึกขึ้นได้เสียก่อน อืม...เมื่อวานเห็นเพื่อนเปิดเว็บนั่งออกแบบ เคส iphone 4s อยู่นานสองนาน และเมื่อวานก็ตั้งใจไว้แล้วเนื่องจากเมื่อวานเห็นเพื่อนทำแล้วมันเก๋มาก ชิคสุดๆ หมายมั่นปั้นมือว่า วันหยุดนี้จะมานั่งออกแบบ เคส iphone 4s ดูบ้าง ลืมไปได้อย่างไรนะ แต่ไม่เป็นไรอย่างน้อยนึกออกก็ยังดีกว่ากลับไปนอนเหยียดยาวอยู่บนเตียง ว่าแล้วก็พิมพ์แอดเดรสของเว็บไซต์ทันที http://www.icoverthai.com โฮะๆๆๆแอบดีใจวันนี้เน็ตแรง ดีล่ะ แม่จะนั่งออกแบบเจ้า เคส iphone 4s นี่ทั้งวันล่ะ
 
ภายในเว็บมีเมนูไม่ซับซ้อนเสียด้วย สามารถรู้ได้เลยว่าจะออกแบบ เคส iphone 4s อย่างไร ตรงไหน มีเครื่องมือในการออกแบบให้พร้อมสรรพ จะเลือกออกแบบด้วยโทนสีไหน ใส่ตัวหนังสืออย่างไร หรือหากอยากประกาศศักดาความเป็นเจ้าของเครื่องแล้วล่ะก็ใส่ภาพถ่ายส่วนตัวไปบนเคสไอโฟนได้เลย รับรองว่าเคสของเราจะเป็นเคสที่มีอันเดียวบนโลกอย่างแน่นอน ไม่ยากเลยสักนิด ไม่วุ่นวายให้เพลียใจ แต่สำหรับเรา นักออกแบบมือฉกาจ ขอนำมาออกแบบในโฟโต้ช้อปเสียก่อน ขอละเลงความคิดและจินตนาการ ว่าจะทำลายกราฟฟิกแบบอาร์ตยังอายผสมผสานภาพวาดที่บรรจงวาดเองด้วยเม้าส์ปากกา อา...งามเลิศไฉไลแอบคร็อปรูปถ่ายมาผสมผสานแล้วเซฟทันที และเว็บนี้น่ารักตรงนี้สามารถรองรับไฟล์ภาพได้ทุกนามสกุลไฟล์เลยล่ะ เมื่อได้ภาพที่ต้องการแล้วก็จัดการอัพโหลดแล้วชำระเงิน โอ้วววว อัศจรรย์! ถูกมาก ถูกกว่าที่คิด อยากจะกรี๊ดดังๆให้โลกรับรู้ นอกจากจะทำให้วันหยุดที่แสนน่าเบื่อมีสีสัน ยังได้เคสไอโฟนแสนเก๋ในราคาถูก งานนี้บอกได้คำเดียวว่า เก๋กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

No comments:

Post a Comment